Quy định chung

Chia sẻ :

Những Quy tắc và quy chế sau đây đã được đưa ra bởi Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Lạc Hồng (sau đây gọi là Serena Resort) nhằm đảm bảo an toàn, ổn định và bảo vệ các lợi ích của Khách hàng (“Khách”). Các quy chế đưa ra sẽ được thực hiện nghiêm túc bởi toàn bộ Ban quản lý và nhân viên tại Serena Resort. Chúng tôi mong muốn đảm bảo mọi Khách đều được hưởng thụ các tiện nghi, dịch vụ và quyền lợi. Bên cạnh đó, nhiệm vụ của Khách bao gồm “hiểu rõ và tuân theo Quy Định Chung nhằm đảm bảo Khách nhận được trải nghiệm tốt nhất về Dịch Vụ tại Serena Resort”.

Các quy định này nhằm xác lập các nguyên tắc khi đặt phòng và cung cấp thông tin bao gồm các nội dung:

  1. Thú nuôi không được phép mang vào khu vực resort.
  2. Giờ làm thủ tục nhận phòng là 14h:00 giờ và trả phòng là 12h:00 giờ trưa. Khách trả phòng muộn nhưng trước 18h:00 giờ sẽ tính thêm 50% giá phòng; Trả phòng muộn sau 18h:00 giờ sẽ tính thêm 100% giá phòng
  3. Giá của tất cả các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng sẽ được cộng thêm 5% phí phục vụ và 10% VAT.
  4. Mọi cơ sở giao dịch trước hết dựa trên quy tắc tôn trọng lẫn nhau.
  5. Cư xử đúng mực tại nơi công cộng
  6. Vui lòng cất giữ những vật dụng có giá trị trong két an toàn tại phòng hoặc gửi ở quầy Lễ Tân. Khách Sạn không có trách nhiệm pháp lí đối với những mất mát hay hư hại về tài sản cá nhân của Khách trong trường hợp Khách không thực hiện theo quy định.
  7. Tuyệt đối không nấu ăn trong phòng. Yêu cầu sử dụng các thiết bị điện đúng mục đích.
  8. Không mang thức ăn và đồ uống được mua bên ngoài vào Resort. Nếu mang vào, Khách vui lòng thanh toán phí dịch vụ bổ sung cho Resort. Đồng thời, Resort sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi Khách sử dụng đồ ăn mang từ bên ngoài vào Resort.
  9. Một số vật dụng trong phòng Khách sẽ bị tính phí nếu làm mất hoặc đổ vỡ. Vui lòng tham khảo danh mục những vật dụng sẽ tính phí/bán trong phòng.
  10. Trong một vài trường hợp nếu xét thấy thông tin yêu cầu không phù hợp với quy định của Resort hoặc trái pháp luật, chúng tôi có quyền từ chối phục vụ dưới mọi hình thức.
  11. Thực hiện các thủ tục khác theo quy định của Serena Resort tại từng thời điểm (nếu có).
  12.  Ban quản lý Resort có thể yêu cầu Khách rời Resort mà không hoàn trả bất cứ chi phí nào đối với những Quý Khách cố tình bỏ qua và vi phạm những quy định và nội quy của Serena Resort.
  13.  Tất cả tin về khách hàng sẽ được đảm bảo bí mật
  14.  Luôn phụ vụ khách hàng với thái độ ân cần và chuyên nghiệp nhất.

---------------------------------------------

View: 268   Back    Up to top   

Tin tức cũ liên quan:

Tiêu điểm

  • Chính sách & quy định

  • Sự kiện

  • Góc báo chí

  • Tuyển dụng