TIN TỨC

Tin tức
SERENA RESORT KIM BÔI được NHẬN GIẢI “KHÁCH SẠN TIÊU BIỂU NĂM 2018”

SERENA RESORT KIM BÔI được NHẬN GIẢI “KHÁCH SẠN TIÊU BIỂU NĂM 2018”

15 Tháng Mười Hai, 2022

Spa không còn là một điểm đến xa xỉ trong quan niệm của nhiều người, đồng nghĩa với việc thị trường này có nhiều tiềm năng để đầu tư.
Sức hấp dẫn của thị trường

Theo khảo sát Viện Nghiên Cứu Global Wellness thực hiện, năm 2018, nền kinh tế sức khỏe toàn cầu được định giá 45.000 tỷ USD. Trong đó mảng làm đẹp, chống lão hóa và chăm sóc cơ thể đã chiếm hơn 1.083 tỷ USD.

Ngoài ra, tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, nhu cầu đến spa săn sóc sắc đẹp ngày càng trở thành xu hướng quan trọng khi chất lượng sống của cư dân ngày càng tăng. Hơn 48.000 cơ sở spa toàn châu Á đang cùng chia sẻ doanh số 26,5 tỷ USD.

Tại Việt Nam, các thương hiệu spa uy tín cũng nhận sự quan tâm và tin tưởng của các khách hàng, nhất là những người có thu nhập cao. Đặc biệt phân khúc khách hàng này được đánh giá không có biến động nhiều. Ngay cả trong giai đoạn dịch bệnh, một số người có thu nhập khá vẫn tiếp tục chi tiêu cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Ngày 24/10, Shynh Group đã triển khai mô hình nhượng quyền Shynh Beauty. Trước đó, để chuẩn bị cho chiến lược này, từ tháng đầu 10, đơn vị đã bắt tay bà Nguyễn Phi Vân – chuyên gia nhượng quyền quốc tế. Bà Vân đang huấn luyện và tái cấu trúc Shynh Beauty, hướng tới mục tiêu phát triển thương hiệu nhanh và xa hơn, hướng ra thế giới.

Bà Lê Thị Xuân, Chủ tịch Shynh Group cho biết, với sự chuẩn bị chu đáo từ phía tập đoàn và sự cố vấn của chuyên gia nhượng quyền, mô hình Shynh Beauty có thể mang lại lợi nhuận cao, thành công cho nhà đầu tư Ngày 24/10, Shynh Group đã triển khai mô hình nhượng quyền Shynh Beauty. Trước đó, để chuẩn bị cho chiến lược này, từ tháng đầu 10, đơn vị đã bắt tay bà Nguyễn Phi Vân – chuyên gia nhượng quyền quốc tế. Bà Vân đang huấn luyện và tái cấu trúc Shynh Beauty, hướng tới mục tiêu phát triển thương hiệu nhanh và xa hơn, hướng ra thế giới.

messenger