TIN TỨC

Chính sách và quy định
Chính sách hoàn huỷ

Chính sách hoàn huỷ

15 Tháng Mười Hai, 2022

Trong một số trường hợp khách hàng muốn hủy đặt phòng, thay đổi thông tin đặt phòng và hoàn chi phí đặt phòng cần phải đảm bảo các yếu tố đổi trả theo quy định trước khi đặt phòng, cụ thể như sau:
  • Đối với đặt phòng trực tiếp qua điện thoại hoặc email với bộ phận kinh doanh:
  1. Lý do hoàn hủy phải rõ ràng và đầy đủ giấy tờ xác minh (nếu có).
  2. Serena Resort chỉ tiếp nhận các yêu cầu hoàn – hủy, thay đổi thông tin đặt phòng từ Khách hàng đặt phòng trực tiếp với bộ phận kinh doanh.
  3. Hủy, hoãn hoặc sửa đổi thông tin đặt phòng sau 20 ngày trước ngày nhận phòng sẽ được tính 70% đêm tiền phòng.
  4. Hủy, hoãn hoặc sửa đổi đặt phòng sau 15 ngày trước ngày nhận phòng sẽ được tính 01 đêm tiền phòng.
  5. Các điều khoản quy định trong thư xác nhận đặt phòng (tùy theo gói dịch vụ – gói phòng).
  6. Thời gian hoàn trả chi phí đặt cọc: từ 30 – 45 ngày kể từ ngày nhận được thông báo hoàn trả
  • Đối với đặt phòng qua website: Không áp dụng hoàn hủy

TIN LIÊN QUAN

Chính sách bảo mật

15 Tháng Mười Hai, 2022

Chính sách bảo mật
Chính sách thanh toán

15 Tháng Mười Hai, 2022

Chính sách thanh toán
Quy định chung

15 Tháng Mười Hai, 2022

Quy định chung
messenger