Chính sách hoàn huỷ
Trong một số trường hợp khách hàng muốn hủy đặt phòng, thay đổi thông tin đặt phòng và hoàn chi phí đặt phòng cần phải đảm bảo các yếu tố đổi trả theo quy định trước khi đặt phòng, cụ thể như sau:
- Đối với đặt phòng trực tiếp qua điện thoại hoặc email với bộ phận kinh doanh:
- Lý do hoàn hủy phải rõ ràng và đầy đủ giấy tờ xác minh (nếu có).
- Serena Resort chỉ tiếp nhận các yêu cầu hoàn – hủy, thay đổi thông tin đặt phòng từ Khách hàng đặt phòng trực tiếp với bộ phận kinh doanh.
- Hủy, hoãn hoặc sửa đổi thông tin đặt phòng sau 20 ngày trước ngày nhận phòng sẽ được tính 70% đêm tiền phòng.
- Hủy, hoãn hoặc sửa đổi đặt phòng sau 15 ngày trước ngày nhận phòng sẽ được tính 01 đêm tiền phòng.
- Các điều khoản quy định trong thư xác nhận đặt phòng (tùy theo gói dịch vụ – gói phòng).
- Thời gian hoàn trả chi phí đặt cọc: từ 30 – 45 ngày kể từ ngày nhận được thông báo hoàn trả
- Đối với đặt phòng qua website: Không áp dụng hoàn hủy